PVU tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11 hằng năm đã đi vào lòng mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên bet with bet365 (PVU) với thật nhiều cảm xúc. Đây là ngày hội lớn của ngành giáo dục nói chung và của mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường nói riêng. Hòa chung không khí hồ hởi, phấn khởi này, tại TP Bà Rịa, PVU long trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Sinh viên PVU trình bày những ca khúc hay, ngọt ngào về thầy cô chào mừng lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhà trường vinh dự chào đón các vị khách quý đến từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam): Bà Lê Thị Lam Trà - Phó Trưởng ban Quản trị nguồn nhân lực; bà Hoàng Thị Thu Hà - Trưởng phòng Đào tạo - Ban Quản trị nguồn nhân lực; bà Trịnh Thị Thu Hằng - Ban Quản trị nguồn nhân lực; bà Đỗ Thúy Anh - Ban Kinh tế Đầu tư.

Về phía PVU có TS Phan Minh Quốc Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Lê Quốc Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các khoa/trung tâm/phòng; cùng toàn thể giảng viên, đại diện sinh viên Nhà trường.

ThS. Nguyễn Hoàng Ngọc Tú - Giảng viên Khoa KHCB đọc thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng gửi đến tập thể cán bộ giảng viên và nhân viên PVU.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng PVU Phan Minh Quốc Bình đã phát biểu chúc mừng và ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời ôn lại chặng đường năm học 2022-2023 và hướng đến mục tiêu của năm học 2023-2024.

TS Phan Minh Quốc Bình - Hiệu trưởng PVU phát biểu tại buổi lễ.

TS Phan Minh Quốc Bình nhấn mạnh: Trong năm học 2022-2023, nhà trường tiếp tục trải qua giai đoạn khó khăn. Tuy vậy, bằng nỗ lực, tinh thần nhiệt huyết, chung tay của các thầy, cô giáo, PVU đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong các mặt công tác của nhà trường, từ công tác đào tạo các chương trình đại học chính quy, liên kết, thạc sĩ, công tác nghiên cứu khoa học và đăng báo, bản quyền sở hữu trí tuệ trong nước và quốc tế, dịch vụ đào tạo bồi dưỡng nâng cao, hợp tác trong và ngoài nước đến công tác truyền thông văn hóa doanh nghiệp, chuyển đổi số và các hoạt động đoàn thể khác…

Thay mặt CBCNV và sinh viên PVU, TS Phan Minh Quốc Bình cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn, các ban chuyên môn, Công đoàn ngành, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, các ban, ngành địa phương, các đơn vị trong và ngoài ngành đối với mọi mặt công tác của nhà trường, tạo nền tảng cơ sở vững mạnh, hậu thuẫn các công tác của nhà trường đạt kết quả cao và sự quan tâm đặc biệt khi đã gửi các lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy, cô giáo PVU nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Năm học mới 2023-2024 có chủ đề là “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” theo Quyết định số 2457/QĐ-BGDĐT ngày 23/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. TS Phan Minh Quốc Bình kêu gọi tất cả quý thầy cô giáo, CBNV tiếp tục đổi mới phương pháp giáo dục, từ truyền đạt kiến thức sang giáo dục rèn luyện kỹ năng, phương pháp tư duy và tự học, tìm tòi bổ sung kiến thức, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội, góp phần nhỏ bé vào sự lớn mạnh của toàn ngành Dầu khí, hãy luôn thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” trong mọi vị trí công tác.

Bà Lê Thị Lam Trà - Phó Trưởng ban Quản trị nguồn nhân lực thay mặt Tập đoàn chúc mừng các thầy cô PVU nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Lê Thị Lam Trà - Phó Trưởng ban Quản trị nguồn nhân lực thay mặt Tập đoàn chúc mừng các thầy cô PVU nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bà Lê Thị Lam Trà nhấn mạnh, mối quan hệ giữa thầy trò PVU tình cảm gắn bó, sinh viên PVU phải thấy tự hào và may mắn vì có đội ngũ thầy cô giáo ngoài nhiệt huyết còn rất tình cảm với học trò của mình trong suốt quá trình các em học ở đây. Trong thời gian tới, thầy trò PVU cần tiếp tục phát huy thế mạnh để nhà trường ngày càng phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu lao động dầu khí tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.

Đại diện sinh viên PVU tặng hoa chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để bày tỏ những tâm tư, tình cảm và gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo, sinh viên Ngô Ngọc Mỹ Duyên - Lớp K9 chuyên ngành Kỹ thuật hóa học đã đại diện cho các bạn sinh viên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng các thầy cô PVU nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phó Trưởng ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn chúc mừng và trao khen thưởng cho các giảng viên đạt giải cuộc thi "Giảng viên PVU giỏi năm 2023".
TS Phan Minh Quốc Bình - đại diện Ban Tổ chức Cuộc thi chạy bộ online với chủ đề "PVU - Tăng tốc về đích” - trao giấy chứng nhận hoàn thành cho bà Lê Thị Lam Trà - VĐV khách mời.
Bà Hoàng Thị Thu Hà trao giải chạy cho Sinh viên PVU
Ban Tổ chức trao giải Cuộc thi chạy bộ online với chủ đề "PVU - Tăng tốc về đích”.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng tổ chức trao giải cho các giảng viên đạt thành tích cao trong cuộc thi "Giảng viên PVU giỏi năm 2023"; trao giải Cuộc thi chạy bộ online với chủ đề "PVU - Tăng tốc về đích”, với mục đích nâng cao sức khỏe, tinh thần của CBNV, chỉ sau 10 ngày phát động cuộc thi, tập thể CBNV và SV của trường đã hoàn thành tổng số hơn 1043 km - một con số rất đáng tự hào.

Các thầy cô giáo chia sẻ về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo và sinh viên PVU tại Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của PVU diễn ra trong không khí ấm áp, đọng lại thật nhiều cảm xúc. Nhiều chia sẻ của các thầy cô, sinh viên thật xúc động, thấm đượm tâm huyết và lòng yêu nghề, yêu sinh viên và yêu ngôi trường Đại học Dầu khí Việt Nam. Nhiều ca khúc hay và những lời chúc mừng, tri ân đã gửi đến các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức PVU "chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý; đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của Nhà trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành Dầu khí Việt Nam".

An Nhiên - Đức Tiến